Bài viết này, TalkFirst sẽ giới thiệu đến bạn Khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh và trang bị những kỹ năng sử dụng tiếng Anh cần thiết giúp ích trong lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn. Hãy xem ngay nhé!
Nội dung chính
Toggle1. Những lợi ích khi dân Nhà hàng Khách sạn giỏi tiếng Anh?
Đa số các Nhà hàng Khách sạn hiện nay đều xem khả năng sử dụng tiếng Anh là tiêu chí bắt buộc để lựa chọn ứng viên. Nếu có tiếng Anh tốt, bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các resort lớn, khách sạn cao cấp hay những khách sạn nổi tiếng để được hưởng những mức thu nhập hấp dẫn.
Ngoài ra, việc giỏi tiếng Anh giúp bạn có thể dễ dàng giao tiếp với khách là người nước ngoài có sử dụng tiếng Anh để hiểu thấu đáo nhu cầu của họ từ đó phục vụ sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Từ đó khẳng định năng lực của bản thân với cấp trên và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Giỏi tiếng Anh không chỉ giúp bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân mà còn là yếu tố để bạn nhanh chóng thăng tiến lên các cấp quản lý tại khách sạn. Mặc dù quá trình thăng tiến này nhanh hay chậm và lên cao được vị trí nào sẽ phụ thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực học hỏi kiến thức chuyên môn, tuy nhiên tiếng Anh chắc chắn sẽ giúp bạn đi xa hơn bạn nghĩ đấy!
Luyện tập giao tiếp tiếng Anh: Cách chúc ngon miệng bằng tiếng Anh
2. Dân Nhà hàng Khách sạn nên học tiếng Anh giao tiếp hay chứng chỉ?
Đặc thù của ngành nghề Nhà hàng Khách sạn là thường xuyên giao tiếp và giải quyết các vấn đề từ khách hàng nên việc giỏi tiếng Anh giao tiếp sẽ tốt hơn so với các chứng chỉ tiếng Anh “nặng” về học thuật. Học tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp do dân nhà hàng Khách sạn rèn luyện khả năng giao tiếp, phản xạ, giải quyết vấn đề bằng tiếng Anh,… Từ đó các bạn sẽ hoàn thiện ngôn ngữ Anh của mình không những về giao tiếp mà còn về các kỹ năng khác phục vụ cho công việc.
Đăng Ký Liền Tay
Lấy Ngay Quà Khủng
Khi đăng ký khóa học tại TalkFirst
Đăng Ký Liền Tay
Lấy Ngay Quà Khủng
Khi đăng ký khóa học tại TalkFirst
3. Tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách Sạn
- Chương trình học hiện đại, hiệu quả
Việc lựa chọn khóa học tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn phải có chương trình học phù hợp, đem lại hiệu quả rõ rệt. Lộ trình khóa học rõ ràng sẽ giúp học viên có thể nắm bắt được quá trình tiến bộ của mình khi tham gia khóa học. Chương trình học hiện đại đem lại cho học viên những trải nghiệm học Anh ngữ hoàn toàn mới, không còn cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh, thay vào đó là sự phấn khích và thích thú học tiếng Anh mỗi ngày. Từ đó tạo thói quen giao tiếp tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi.
- Được tham gia nhiều hoạt động giúp tăng phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh
Đa số các trung tâm tiếng Anh hiện nay vẫn theo hướng dạy và học tiếng Anh theo kiểu truyền thông nên khả năng phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp vẫn còn hạn chế. Bên cạnh đó, vẫn có một số ít center có hướng giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế. Ngoài những lớp học chính ra, thì tại những trung tâm Anh ngữ này còn tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích giúp tăng phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh.
- Giáo viên có khả năng giảng dạy tốt
Khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn chất lượng phải có các giáo viên dày dặn kinh nghiệm và có các chứng chỉ quốc tế để đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, sự nhiệt tình và tận tâm với học viên sẽ tạo cảm giác thoải mái và học tập trong một môi trường thân thiện.
- Khả năng hỗ trợ học viên của trung tâm
Bộ phận chăm sóc học viên cũng là một tiêu chí đáng cân nhắc để lựa chọn khóa học tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn tại các trung tâm. Chăm sóc học viên tận tình, tiếp nhận các thắc mắc, vấn đề của học viên để kịp thời hỗ trợ thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp và tạo sự uy tín cho trung tâm.
- Vị trí thuận tiện cho việc đi lại
Lựa chọn khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn tại trung tâm gần nơi ở hay nơi làm việc sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại và tiết kiệm nhiều thời gian.
Trang tự học tiếng Anh – Chia sẻ các bài học tiếng Anh Giao tiếp & tiếng Anh chuyên ngành miễn phí.
4. Khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn chất lượng nhất tại TalkFirst
Nếu là một người đang theo đuổi lĩnh vực ngành nghề Nhà hàng Khách sạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh thì bạn không nên bỏ lỡ các khóa học tiếng Anh tại TalkFirst. Hiện nay, TalkFirst có nhiều khóa học phù hợp cho từng mục tiêu của từng người. Nhưng trong đó, Khóa học tiếng Anh giao tiếp ứng dụng và Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc là 2 khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, trong đó có dân Nhà hàng Khách sạn. Các khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn này sẽ phù hợp với từng cấp độ của từng bạn, từ cơ bản đến nâng cao.
- Khóa học tiếng Anh mất gốc cho dân Nhà hàng Khách sạn tại TalkFirst
Về Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc, đúng như tên gọi, khóa học này phù hợp cho những bạn đang làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn bị mất căn bản tiếng Anh và muốn tìm cho mình một khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng tiếng Anh vững chắc lại từ đầu.
Ở khóa học này, học viên sẽ được xây dựng lại nền tảng Anh ngữ từ đầu, làm quen với các điểm ngữ pháp và từ vựng cơ bản nhất. Đặc biệt, khóa học này, dân Nhà hàng Khách sạn sẽ được học phát âm chuẩn xác nhất, tránh phát âm sai tạo thói quen xấu khó bỏ sau này. Ngoài ra, còn có các hoạt động được tổ chức hàng tuần áp dụng các bài học vào thực hành giao tiếp, giúp học viên nhớ bài và rèn luyện thói quen phản xạ tiếng Anh.
- Khóa học tiếng Anh Giao tiếp ứng dụng cho dân Nhà hàng Khách sạn tại TalkFirst
Khác với khóa mất gốc, Khóa học tiếng Anh Giao tiếp ứng dụng này phù hợp cho dân Nhà hàng Khách sạn đã có nền tảng tiếng Anh hoặc tiếng Anh đang ở mức khá muốn phát triển tiếng Anh của mình phục vụ cho công việc.
Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được học các bài học nâng cao, từ vựng với các chủ đề đa dạng hơn, trong đó có liên quan đến từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Nhà Hàng và từ vựng chuyên ngành Khách sạn. Ngoài ra, sẽ có các hoạt động rèn luyện các kỹ năng giúp ích cho ngành nghề Nhà hàng Khách sạn được tổ chức thường xuyên như thuyết trình tiếng Anh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề…
Cả hai khóa học tiếng Anh cho người mất gốc và khóa học tiếng Anh Giao tiếp ứng dụng đều phù hợp cho dân Nhà hàng Khách sạn ở từng cấp độ khác nhau. Nhưng nhìn chung, sau đây là những đặc điểm nổi bật tạo nên khác biệt ở 2 khóa học này với khóa học ở các trung tâm khác, và đây cũng là câu trả lời tại sao đây là những khóa học tiếng Anh cho dân Nhà hàng Khách sạn chất lượng nhất trên thị trường hiện nay:
- Môi trường 100% tiếng Anh
TalkFirst là một trong số ít center có môi trường đào tạo Anh ngữ 100% tiếng Anh. Có lẽ khi lần đầu tới với TalkFirst, bạn sẽ hơi bị ngợp với môi trường này. Nhưng TalkFirst tin rằng, chỉ sau 1 ngày trải nghiệm tại đây, bạn chắc chắn sẽ yêu tiếng Anh nhiều hơn, thích học tiếng Anh hơn, bởi vì tiếng Anh được dùng khắp mọi nơi. Là dân Nhà hàng Khách sạn khi học tại đây, bạn sẽ quen dần với môi trường chỉ sử dụng tiếng Anh, rèn luyện khả năng phản xạ bằng tiếng Anh với các tình huống quen thuộc diễn ra hàng ngày.
- Lịch học linh hoạt 10 khung giờ
Công việc của dân Nhà hàng Khách sạn thường khá bận rộn, lịch làm việc dày đặc, nên việc học theo lịch học cố định là điều không thể. Vì đặc thù các khóa học tiếng Anh tại TalkFirst dành cho người đi làm và người đi học bận rộn nên lịch học linh hoạt được chia thành 10 khung giờ mỗi ngày từ 9h30 – 21h30, rất phù hợp cho dân Nhà hàng Khách sạn. Học viên sẽ tự sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình nên sẽ không bị bỏ lỡ bất kì bài học nào, đảm bảo được chất lượng trong quá trình đào tạo.
- Phương pháp học tương tác, khoa học
Khác với những trung tâm có cách dạy truyền thống, TalkFirst xây dựng phương pháp học chú trọng tương tác, khoa học giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp. Các chủ đề bài học mang tính thực tiễn cao có thể áp dụng ngay vào đời sống. Ngoài các bài học chính trên lớp, học viên được tham gia các hoạt động bổ trợ như: thuyết trình tiếng Anh, debate, business English… Các hoạt động này sẽ giúp cho dân Nhà hàng Khách sạn rèn luyện được kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt và khả năng xử lí tình huống bằng tiếng Anh. Nếu làm việc ở vị trí quản lý trở lên, Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh tốt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với các sếp lớn tại các buổi họp.
- Đội ngũ giảng viên chất lượng
Tại TalkFirst, đội ngũ giảng viên đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng, và được training liên tục để cập nhật các phương pháp giảng dạy mới nhất phù hợp với từng mục tiêu của từng học viên. Đội ngũ giảng viên đều có các chứng chỉ sư phạm Quốc tế CELTA, TEFL, TESOL, IELTS 9.0, IELTS 8.5… và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Ngoài ra, các giảng viên luôn tận tình và thấu hiểu ngành nghề của học viên để giúp học viên có những kỹ năng phù hợp để phát triển ngành nghề, trong đó có lĩnh vực ngành nghề Nhà hàng Khách sạn.
- Chăm sóc học viên tận tình, chu đáo
Nhằm tạo ra một môi trường đào tạo Anh ngữ thân thiện, lành mạnh và đạt chuẩn Quốc tế, đội ngũ nhân viên tại TalkFirst đều được training rất kỹ về tác phong, lời nói và cách cư xử. Vì vậy, khi đến với TalkFirst, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, và các thắc mắc được giải đáp kịp thời.
Xem thêm: 5 tính từ tiếng Anh miêu tả đồ ăn, nói gì ngoài tasty và delicious
Với những ưu điểm trên, các khóa học tại TalkFirst rất phù hợp cho dân Nhà hàng Khách sạn. Khi tham gia các khóa học tiếng Anh này sẽ giúp bạn không những cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn cải thiện về những kỹ năng quan trọng giúp cho việc làm của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Tham khảo các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại TalkFirst dành riêng cho người đi làm & đi học bận rộn, giúp học viên nói & sử dụng tiếng Anh tự tin & tự nhiên như tiếng Việt.